097.456.1735
Số 9, ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Hà NộiĐăng nhập

Chi phí lập website bán hàng là bao nhiêu?

Có hơn 80% khách hàng muốn tạo một website bán hàng để kinh doanh nhưng không biết chị phí để lập 1 website bán hàng là bao nhiêu? Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ từ bản thân tôi để giúp anh chị em có cái nhìn tổng quan về website bán hàng nhé!

 

1. Định nghĩa thế nào là một website bán hàng?

Tôi xuất thân là sinh viên đã tốt nghiệp trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội, trước đây khi ra trường tôi có tham gia rất nhiều dự án lớn nhỏ của nước ngoài, nhưng tôi nhận ra các vấn đề trong nước thì lại không có ai giải quyết cả. Nên tôi quyết định về khởi nghiệp và giúp các anh chị em Việt Nam có thể áp dụng công nghệ vào trong kinh doanh.

Vào năm 2015, tôi có dành ra 6 tháng để nghiên cứu tất cả các website trong Việt Nam, và nước ngoài để có thể tìm ra được hướng đi đúng nhât cho nền tảng công nghệ hỗ trợ kinh doanh này.

Sau nhiều ngành tháng nghiên cứu, và trải qua vô vàn khó khăn nghiên cứu về website bán hàng tôi đúc rút ra các điểm sau:

  • Website của những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ chủ yếu là chứa rất nhiều nội dung, nhưng lại không thực sự lại không cung cấp 1 lượng thông tin cần thiết cho khách hàng. Nên việc lôi kéo khách hàng qua website rất là khó.
  • Website của các chủ doanh nghiệp lớn thì họ rất cô đọng thông tin, mục đích chính là mang đến giá trị cho người dùng, và có rất nhiều lời kêu gọi hành động trên website. Dẫn đến việc họ có lượng khách hàng đông đảo hơn.

Từ những nghiên cứu này tôi đúc kết ra được 1 giao diện website vừa đơn giản, lại có nhiều lời kêu gọi hành động giúp cho tỉ lệ chuyển đổi trên website bán hàng cao hơn.

2. Chi phí lập website bán hàng là bao nhiêu?.

Để có thể hiểu hết về chi phí của 1 website bán hàng thì bạn cần phải hiểu các định nghĩa sau đây:

  • website bán hàng bán sẵn: Đây là những mẫu website bán sẵn trên thị trường, và người dùng chỉ việc mua và có thể nhanh chóng có 1 kênh bán hàng. Với website này thì bạn có thể sở hữu ngay 1 website với chi phí rất rẻ, nhưng đổi lại bạn sẽ lại phải chịu 1 chi phí duy trì rất là đắt lên tới 300.000 đ. Phần lớn các hộ kinh doanh hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ đều sử dụng website loại này.
  • Website thiết kế theo yêu cầu: Đây là website được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, với website này thì chi phí để tạo 1 website rất là đắt đỏ, và sau khi làm xong thì lại không được hỗ trợ. Đối với website yêu cầu các chủ doanh nghiệp thường phải thuê thêm 1 đội làm marketing phí sau. Nếu bạn là doanh nghiệp lớn muốn đầu tư lâu dài thì có thể làm website lâu dài.
  • Website đóng gói của moma: Đây là mẫu website do chính tôi phát triển, website này chỉ có 1 mẫu được tối ưu rất tốt cho quảng cáo google, cho seo google mà chi phí giá thành lại rất rẻ chỉ có 500.000đ / năm.

3. Lập kế hoạch để bán hàng với website?

Tôi thấy phần lớn các anh chị em đều mua 1 cái website và sau đó không có giải pháp marketing với nó? 

Các cách bán hàng với website mà các bạn hay làm:

  • Quảng cáo google.
  • Seo website lên top, có bạn tự seo, nhưng có bạn lại đi thuê ngoài.

Nhưng ít ai biết làm chiến lược làm sao để kinh doanh bền vững với website.

4. Khách hàng của moma

Bạn đang có nhu cầu cần tư vấn về website thì liên hệ với mình nhé:

Hotline: 097.456.1735

Zalo: 097.456.1735

Hoặc điền vào form bên dưới nhé!

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Được gợi ý cho bạn

Khách hàng của tôi

khách làm website du lịch

Khách hàng bán oto

Khách hàng bán mỹ phẩm

Khách hàng chat trên page

G

097.456.1735
Nhắn tin!