Xin chào bạn!
Tôi là Nam đây! Hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho các bạn nghe về cách phát triển khách hàng một cách vượt bậc.
Trước đây, khi bắt đầu kinh doanh, tôi nghĩ nó đơn giản lắm. Chỉ đơn giản là thỉnh thoảng có vài khách hàng hỏi và có nhu cầu, sau đó chốt là có tiền thôi. Nhưng về sau phát triển lên, có nhân viên, chi phí văn phòng tăng. Tôi biết rằng không thể nào mà cứ bán hàng theo kiểu đi câu được. Rồi tôi đi tìm cách làm sao để phát triển khách hàng. Cuối cùng tôi phát ra là phải xây dựng được mối quan hệ với khách hàng.
Hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn 10 bí quyết phát triển mối quan hệ khách hàng:
Bây giờ chúng ta hãy cùng đánh giá bản thân và hành động nhé.
Đặc điểm | Không bao giờ (1đ) | Hiếm khi (2đ) | Thỉnh thoảng(3đ) | Thường xuyên(4đ) | Luôn luôn(5đ) |
gt khách | |||||
TĐ tích cực | |||||
Sự hăng hái | |||||
Sự tín nhiệm | |||||
lắng nghe | |||||
24/7 | |||||
Sự trân trọng và biết ơn. | |||||
Sự hũu ích | |||||
Sự chân thành | |||||
Sự dấn thân |
Phân tích kết quả
- 50 điểm: Bậc thầy trong xây dựng mối quan hệ.
- 10 điểm trở lên: pha ly cafe / trà, ăn cái bánh dể lấy năng lượng; bạn có việc phải làm nếu muốn cải thiện tình hình.
Lưu ý: Những phần mình không đạt được, đó chính là cơ hội để thay đổi bản thân.
Bình luận